Hôn Ước – Phiên Ngoại 2 (Hạ)

Hôn Ước

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Editor: Cún

Phiên ngoại 2: Năm mới (Hạ)

“Còn giả vờ ngủ nữa… sẽ muộn học đấy.”

Hàn Trình đã thức từ nửa tiếng trước, đã rửa mặt, thay quần áo đâu vào đấy. Hắn ngồi ở đầu giường Hạ Thiên đã được một lúc, nhẹ nhàng nhéo vành tai Hạ Thiên, cười khẽ nói: “Thấy mắt em chuyển động rồi đấy, muốn gì nữa đây? Muốn anh hôn sao?”

Hạ Thiên xoa xoa mắt, cố diễn ra bộ dạng như vừa mới tỉnh, tránh đi ánh nhìn nóng bỏng của Hàn Trình, giọng nói mơ hồ: “Mấy… giờ rồi?”

Hàn Trình đứng lên chỉnh lại vị trí của đồng hồ báo thức ở đầu giường, Hạ Thiên nhìn thoáng qua, đã 7 giờ.

“Rửa mặt đi rồi xuống ăn sáng, tốt nhất là nhanh lên.” Hàn Trình nhìn ra được Hạ Thiên đang ngượng ngùng, trong bụng mắc cười muốn chết nhưng vẫn không nói gì.

Hàn Trình cúi xuống hôn lên trán Hạ Thiên.

Vốn chỉ là hôn chào buổi sáng, nhưng khi đã hôn được, Hàn Trình lại cảm thấy chưa phê pha lắm, hắn lại hôn thêm hai cái nữa mới đứng dậy, vừa chỉnh lại cổ áo sơ mi vừa đi xuống lầu.

Hạ Thiên sờ sờ chỗ vừa bị mổ mấy cái trên trán, trong lòng vừa ngọt ngào vừa ấm áp, như muốn tan ra.

Từ tối hôm, quan hệ giữa cậu và Hàn Trình đã tiến thêm một bước.

Trừ bước cuối cùng, mọi việc còn lại cả hai đều đã làm.

Hôm sau Hạ Thiên còn phải đi học, Hàn Trình không thể thực sự xuống tay, mặc dù dục vọng muốn cá nước thân mật cùng Hạ Thiên muôn lần thúc đẩy hắn, Hàn Trình lại tự tìm cớ cho chính mình —— trong nhà không hề có “đồ hỗ trợ”, ba con sói không có cũng được đi, nhưng gel bôi trơn mà không có thì… Đây là lần đầu tiên của Hạ Thiên, không thể dùng vật gì khác để thay thế gel bôi trơn, nếu như bị thương, người đau lòng là mình.

Nhưng cái cớ này thiệt sứt sẹo không thể tả đó man. Chỉ cần một cú gọi cho Lương Thanh Phong, sai hắn đến cửa hàng tiện lợi 24h nào đó mua rồi mang đến, all done.

Thế nhưng nếu làm như vậy thật, nửa năm tới có khi Hạ Thiên sẽ không dám nhìn mặt Lương Thanh Phong luôn.

Thực lực địch ta quá chênh lệch, bạn Hạ ngây thơ thiếu kinh nghiệm không địch lại chú Hàn mưu sâu kế hiểm, thỏa mãn rất nhanh.

Hàn Trình mỉm cười bất đắc dĩ, quả nhiên vẫn còn là trẻ con mà.

Vẻ mặt Hạ Thiên thoả mãn, ôm Hàn Trình cọ tới cọ lui. Nhân lúc Hạ Thiên vẫn đang trên mây, thực hiện truyền thống “có qua có lại” cao đẹp, chú Hàn của chúng ta cũng nhờ bạn Hạ của chúng ta “giải quyết” giúp hắn.

Qua lại một hồi, Hàn Trình không để cho Hạ Thiên bước xuống giường —— gần đây trời rét đậm, Hàn Trình vốn đã sợ Hạ Thiên sẽ cảm lạnh, bây giờ cả người đầy mồ hôi lại từ chăn chui ra, Hàn Trình sợ muốn xỉu.

Hạ Thiên thích sạch sẽ, cứ ngủ như vậy sẽ khó chịu. Vậy nên Hàn Trình đích thân xuống giường, đi vắt một chiếc khăn ấm, lau người cho cậu.

Cái khăn kia Hạ Thiên thường dùng để lau tóc, nên vương một chút mùi dầu gội, qua một đêm, Hạ Thiên cảm giác trên người mình vẫn thoang thoảng mùi quế, không gắt mà ấm.

Hạ Thiên vùi mặt vào gối, dư vị này… Chú Hàn khi ở trên giường, thật sự quá gợi cảm.

Ngủ cùng được một lần, mấy ngày sau, Hàn Trình bất ngờ nói với Hạ Thiên: “Chuyển đến phòng anh nhé?”

Hạ Thiên sặc, bản năng nhìn về phía dì Lý đang quét tước bên kia.

Biểu cảm của dì Lý chính là vẻ hờ hững của một sự “biết trước sẽ có ngày hôm nay”, bình thản ung dung quay về phòng của mình.

Hàn Trình nghĩ là Hạ Thiên không muốn, thận trọng nói: “Đừng lo, không phải mỗi ngày đều… Sẽ ảnh hưởng em học tập.”

Hạ Thiên chửi thầm trong bụng, nói cứ như không dọn qua cũng sẽ không ảnh hưởng vậy.

Lâu ngày chơi với lưu manh chúa, bản tính lưu manh của Hạ Thiên cũng đã bị khơi lên rồi.

Lúc hai người cùng nhau làm việc ở thư phòng, Hàn Trình chủ yếu là phụ đạo cho Hạ Thiên, lâu lâu mới táy máy tay chân.

Bây giờ thì ngược lại mới đúng nhé.

Chủ yếu là táy máy tay chân, lâu lâu mới phụ đạo.

Nếu Hạ Thiên không cắn răng nói với Hàn Trình mục tiêu to lớn là soán ngôi thứ hai từ dưới đếm lên, Hàn Trình cũng không có ý định tém tém lại.

Hạ Thiên một lòng học tập như thế, tất nhiên Hàn Trình sẽ không quấy rầy cậu, nhưng mà trêu chọc bằng mồm thì chú Hàn kiên quyết không dừng lại.

Ngày nọ, Hạ Thiên đi cùng Hàn Trình đến công ty, đã định rõ ai bận việc nấy. Nhưng xui xẻo sao hôm trước lúc trợ lý dọn dẹp văn phòng, cũng dọn ghế của Hạ Thiên đi luôn.

Hàn Trình ngồi ở chỗ của mình, nhịn cười nói: “Làm sao bây giờ, không có ghế rồi, ngồi trên đùi anh nhé?”

Mặt Hạ Thiên đỏ cháy, không đợi cậu trả lời, Hàn Trình đã cười đứng dậy, lấy lòng để Hạ Thiên ngồi chỗ của mình, mình thì ra ngoài mang ghế dựa vào lại. Lúc trở về phòng thì đụng mặt vị trợ lý kia, làm trợ lý bị dọa xém tè ra quần.

Phải giữ mặt mũi với cấp dưới, Hàn Trình thu lại ý cười, nhíu mày nói: “Không biết hôm nay Hạ Thiên đến sao?”

Đùa giỡn với Hạ Thiên là thế, nhưng nếu đây thật sự là thái độ không xem Hạ Thiên ra gì, dù chỉ là một chuyện nhỏ, Hàn Trình cũng sẽ không bỏ qua.

Tiểu trợ lý lắp bắp nói: “Tôi tôi thật là không biết thưa Hàn tổng, tôi không nghĩ ngài tới sớm như vậy.”

“Lần sau chú ý.” Hàn Trình đẩy ghế vào cái bàn nhỏ Hạ Thiên thường ngồi, “Sơ suất của cô khiến tôi phải ngồi chỗ này làm việc đây.”

Trợ lý thấy Hạ Thiên đang ngồi làm bài tập trên ghế chủ tịch của Hàn Trình, thầm nghĩ hóa ra Hạ thiếu gia lại khó chiều như vậy, cô nuốt nước miếng: “Vâng… Lần sau tôi sẽ chú ý.”

Hạ Thiên bị bắt ngồi ở chiếc ghế quyền lực mặt đỏ tới mang tai, còn Hàn Trình phải ngồi ở bàn nhỏ cho nhân viên của Hạ Thiên thì lại ung dung bình thản.

“Nghĩ gì đấy?” Hàn Trình búng nhẹ cái trán Hạ Thiên, nói, “Mặt đỏ kìa. Ban nãy đang muốn bàn với em… chuyện chuyển đến phòng anh đấy. Có đồng ý không?”

Hạ Thiên nắm ngón tay đang gõ ót mình của Hàn Trình, ngượng ngùng gật gật đầu.

Kể từ đây, vở diễn mỗi tối ai về phòng nấy rốt cuộc hạ màn.

Nhưng đã gần đến thi cuối kỳ, Hạ Thiên cũng không thể dành quá nhiều thời gian thân mật cùng Hàn Trình. Hàn Trình rất support cho kế hoạch soán ngôi vị trí thứ hai từ dưới lên của Hạ Thiên, phụ đạo rất kĩ lưỡng. Hắn thậm chí còn đề nghị, có thể đem mục tiêu đặt cao hơn, soán luôn vị trí thứ ba từ dưới lên.

Mục tiêu của Hạ Thiên không lớn như vậy, nhưng khi xem kết quả thi, cậu lại thiếu chút nữa há mồm đến rớt cằm —— không uổng công gần hai tháng học hành vất vả đến rạng sáng mỗi ngày, cậu đạt được vị trí thứ năm từ dưới lên!

Tối hôm đó, Hàn Trình khui một chai rượu chúc mừng.

Vốn là Hàn Trình còn muốn tổ chức hẳn một bữa tiệc, nhưng bị Hạ Thiên phản đối kịch liệt, đành phải bỏ qua.

Hàn Trình muốn chúc mừng lớn một phen, tiếc rằng Hạ Thiên dù đã thi xong nhưng vẫn chăm chỉ học hành, bận rộn như thế đến hết 29 tháng Chạp. Sang 30 tháng Chạp, cả hai cùng nhau chuẩn bị, về nhà lớn ăn Tết.

Hàn Trình và Hạ Thiên đến trễ nhất, những người khác đã đến ở được vài ngày rồi. Nguyễn Tư Hòa ý cười loang loang, kéo Hạ Thiên đến giới thiệu từng người, xong lại mang hai người đi xem phòng.

“Đây là phòng của Hàn Trình trước đây, từ bấy đến giờ cũng không thay đổi vật gì, nhưng nghe các con về ở, ta đã đem thảm, màn và chăn đệm thay mới.” Nguyễn Tư Hòa cười nói, “Tránh cho có vi khuẩn này nọ… Con thấy không thích chỗ nào, ta sửa lại.”

Nguyễn Tư Hòa đối với Hạ Thiên luôn nhiệt tình, Hạ Thiên rất ngại, Nguyễn Tư Hòa nói gì cậu cũng gật đầu.

“Mẹ con ngày mai cũng đến.” Nguyễn Tư Hòa nhỏ giọng như đang nói bí mật gì, “Ban đầu bà ấy còn thấy ngại, nói là dù sao vài ngày nữa các con cũng sang bên đó, nhưng ta nghĩ bà ấy ở nhà sẽ rất buồn, nên vẫn mời sang đây cho vui.”

Mắt Hạ Thiên sáng lấp lánh, sự ấm áp cảm nhận được từ khi đến đây, lúc này hiện lên càng mạnh mẽ.

Nguyễn Tư Hòa cười cười, dặn dò vài việc nhỏ nữa thì xuống lầu chơi bài cùng mọi người.

Hàn Trình nhẹ nhàng nắm tay Hạ Thiên, dịu dàng nói: “Chờ mẹ vợ đến, chúng ta sẽ cho bà biết chuyện nhé.”

Chu Vận không thể xem là một trở ngại, chỉ thiếu một bước nói rõ. Bây giờ hai người tâm đầu ý hợp, thành tích của Hạ Thiên cũng có tiến bộ rõ rệt (…… ), Hàn Trình cảm thấy đã có thể thẳng thắn với Chu Vận.

Cái (…… ) là của bà tác giả luôn nghen =)) ý là bả méo biết nói gì khi thành tích của em Hạ như vậy mà được xem là tiến bộ lớn =)))))) Nhưng tui thấy tiến bộ như vậy là rất vcl rồi =))

Hạ Thiên suy nghĩ rồi gật đầu cười, đón lấy nụ hôn nồng nàn sâu sắc của Hàn Trình.

Cuối năm, nhà nào cũng náo nhiệt như vậy. Những trưởng bối lớn tuổi nhất ngồi cùng nhau chuyện phiếm, những vị trung niên thì tụ lại ăn uống chơi bài, lớp người trẻ hơn thể hiện bản thân trước mặt trưởng bối một lúc thì ra hiệu cho nhau, chia nhóm ra ngoài chơi.

Hàn Trình và Hạ Thiên nếu cũng phân theo tuổi thì sẽ thuộc nhóm “ra ngoài chơi” kia. Nhưng tính đến thân phận người đứng đầu gia tộc của Hàn Trình, bỏ đi chơi cùng bọn Hạ Thiên thì thật không hay, hai người chỉ đành nhịn, trước hết chơi cùng với lớp trung niên.

Hàn Trình không muốn Hạ Thiên phải hít khói thuốc, không cho cậu chơi bài cùng các chú bác, lại sợ cậu ngồi không sẽ chán, kéo Hạ Thiên đến ngồi ở bàn trà nhỏ, vừa ăn nhẹ vừa chơi bài giết thời gian.

Cô em gái họ mới năm tuổi của Hàn Trình, trên đường đi tìm mẹ mình lại gặp được Hàn Trình và Hạ Thiên, đến gần, non nớt nói: “Anh lớn, anh và anh Hạ cũng chơi cược tiền sao? Sao lại không chơi cùng các chú các bác?”

Hàn Trình nói: “Không, chỉ chơi bài cho vui thôi, đến đòi tiền anh hả? Mẹ em đâu?”

(Có em 5 tuổi mà bắt một thằng nhỏ 18 tuổi xưng chú 🙂 Oke méo fine =))

Hàn Trình và những người trong nhà nếu chơi bài, không quan trọng thắng hay thua, số tiền còn lại cuối cùng trên bàn đều cho mấy đứa nhỏ trong nhà. Hàn Trình biết nhóc con này đến để đòi tiền tiêu vặt, khóe miệng ngậm cười: “Tất cả tiền của anh đều để anh Hạ lấy làm tiền tiêu vặt cả rồi, không có tiền chơi bài với các chú bác kia.”

“Không có tiền? Em không tin.” Cô nhóc chống hai tay lên bàn, nhón chân nhìn thoáng qua, thấy vậy mà không có tiền thật, thở dài, “Không có thiệt…”

Hàn Trình mỉm cười: “Đã bảo không có mà, anh Hạ đã giữ mọi thứ của anh rồi.”

“Anh này!” Hạ Thiên mặt đỏ nói, “Nói chuyện cùng trẻ con mà cứ nói bậy bạ…”

Cô nhóc nhanh trí, che miệng cười chạy đi.

Hàn Trình không lừa trẻ con. Tay trái cử động, nhẫn cưới phản chiếu ánh đèn nhu hòa của phòng trà, phát sáng lấp lánh.

Hàn Trình nói: “Vừa nãy anh không nói bậy.”

Trái tim Hạ Thiên đập loạn.

Hạ Thiên đặt bài trong tay xuống, cầm tay Hàn Trình, khẽ nói: “Anh nói… cơ thể của anh cũng là của em?”

Hàn Trình cười, ném bài lên bàn, đứng lên đi về phía cửa.

Hạ Thiên không biết vì sao hắn lại đi, vẻ mặt mơ hồ, nhưng cậu chưa kịp phản ứng thì Hàn Trình đã khóa xong cửa phòng trà rồi quay lại, xoay người ôm Hạ Thiên, cúi đầu hôn lên môi cậu.

Hàn Trình ôm Hạ Thiên đặt lên bàn trà, làm những lá bài và trái cây khô rơi cả xuống đất.

Tay Hàn Trình xấu xa sờ soạng vài chỗ trên người Hạ Thiên, giọng nói trầm ấm: “Từ lâu đã là của em, đã muốn dùng đến chưa?”

Lỗ tai Hạ Thiên đỏ bừng, gật đầu khẽ đến khó mà nhận ra.

Nụ hôn của Hàn Trình ngay lập tức trở nên nóng bỏng và mãnh liệt.

Hạ Thiên nhíu mày rên khẽ, Hàn Trình cười nói: “Đừng phát ra tiếng… Phòng này cách âm không tốt đâu.”

Ngoài cửa người qua lại nhiều, Hàn Trình không chịu được nếu có ai nghe được Hạ Thiên của hắn, kéo áo thun Hạ Thiên lên, nhẹ giọng nói: “Há mồm.”

Hạ Thiên ngơ ngác làm theo, Hàn Trình bắt cậu ngậm áo của chính mình, sau đó cúi đầu hôn lên ngực cậu.

Hạ Thiên: “!”

Bạn Hạ xử nam đáng thương, lần đầu trải nghiệm cách “bịt mồm” này, xấu hổ đến đỏ bừng cả người…

May là Hàn Trình không nỡ “muốn” Hạ Thiên ở nơi như thế này, đẩy đưa một chút hắn đã sửa lại quần áo nghiêm chỉnh, tránh mọi người mà kéo Hạ Thiên lên lầu.

Lúc sáng, thấy Nguyễn Tư Hòa tân trang lại phòng của hắn, Hàn Trình đã cực kì vui mừng.

Phòng dùng để động phòng, nên tân trang như vậy.

=====

Cún: Ơn giời, hai bạn đã ăn nhau được rồi =))))))))))))) Sorry các bạn đây mới là phần cuối của PN 2 nha, còn 1 PN nữa là hết dòi :> Nói vậy thôi chứ PN 3 được chia làm 3 phần lận :(((((

7 Comments

  1. Biết ngay mà màn động phòng không có phần tui :((((((((
    Hôm sau mẹ vợ đến chơi biết thằng con rể đã ăn tươi nuốt gọn con trai bảo bối của mình mới tối qua thôi chắc muốn lật cả cái nhà đấy lên mất =))))
    cuối cùng là xin cảm ơn chủ nhà nhé ♥ ♥

    Đã thích bởi 2 người

    1. Ăn thì cũng đã ăn rồi, ko phục nữa thì thôi 😂 Nói chứ chú Hàn âm mưu lắm, chắc sẽ để lại dấu vết này kia ô mai dâu tây các kiểu cho mẹ vợ tự biết khỏi cần khai =))

      Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này